ÁO THUN ĐỒNG PHỤC

Chọn Đồng Phục Công Sở Mùa Hè Cần Lưu Ý Những Gì?

Thời tiết nắng nóng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi phải diện những bộ đồng phục công sở dài tay, bí bách cả ngày. Do đó bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số giải pháp chọn đồng phục công sở mùa hè hợp lý nhất nhé!

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao nhất trong năm, không khí oi bức khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Đối với những nhân viên, những người phải mặc đồng phục công ty suốt cả tuần thì khó tránh khỏi tình trạng này. Hiểu được tâm lý của nhân viên khi phải mặc đồng phục trong mùa hè, dưới đây Kim Vàng  sẽ đưa ra một số lưu ý giúp bạn chọn được trang phục công sở vừa đẹp, vừa trang trọng, lịch sự, thoải mái và tiện dụng.

4 Yếu Tố Chọn Đồng Phục Công Sở Mùa Hè Bạn Nên Lưu Ý

1.Chọn Chất Liệu Vải

Loại vải nào được sử dụng để may đồng phục là điều rất quan trọng. Trong thời tiết nóng ẩm, bạn nên chọn những loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

4 Yếu Tố Chọn Đồng Phục Công Sở Mùa Hè Bạn Nên Lưu Ý

2.Chọn Thiết Kế Phù Hợp

Áo sơ mi đồng phục là trang phục phổ biến hiện nay, thiết kế này tạo nên sự thanh lịch và sang trọng cho người mặc, tuy nhiên trong thời tiết nắng nóng như ở TP. Hồ Chí Minh nếu bạn phải mặt hàng ngày thì rất bất tiện.

Thiết kế trang phục phù hợp với khí hậu, thời tiết được nhiều công ty lựa chọn, ngoài áo sơ mi còn có áo thun đồng phục. Hãy chọn những kiểu áo phông ngắn tay để trông năng động, khỏe khoắn, thoáng mát và thoải mái khi mặc. Nhân viên có thể linh hoạt lựa chọn trang phục phù hợp để mặc, thay đổi phong cách, tăng năng suất và làm việc hiệu quả hơn.

Đặt May Ngay: Đồng Phục Công Sở Đẹp, Cao Cấp

3.Chọn Tông Màu Quần Áo Phù Hợp

Kết hợp màu sắc không chỉ giúp trang phục của bạn đẹp hơn mà còn có thể giúp bạn tránh nóng hiệu quả hơn. Những gam màu cho trang phục mát mẻ hơn ngày hè: xanh da trời, xanh da trời, vàng chanh, hồng pastel, trắng, … những gam màu đặc trưng cho ngày hè, giúp cơ thể tránh nóng, tạo vẻ thanh tú cho làn da. 

Những gam màu tối như đen, xanh đen,… Nhiều người nghĩ da mặt sẽ mát hơn nhưng chúng lại là nguyên nhân khiến bạn bị nóng vì hấp thụ nhiều ánh nắng hơn các màu khác.

4.Phối Quần Áo Và Phụ Kiện

Mặc đi mặc lại một bộ quần áo cả ngày rất dễ gây nhàm chán phải không nào, vẫn với những công ty yêu cầu đồng phục cho trang phục hàng ngày, bạn có thể kết hợp áo sơ mi với chân váy hoặc quần chất liệu. nhẹ nhàng, từng tháng từng tháng. . mát mẻ hơn thay vì chỉ mặc quần tây và quần jean cả tuần.

Không nên mặc quần áo quá chật, chúng sẽ khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn. Bạn nên chọn trang phục có độ ôm vừa phải, không ôm sát cơ thể, có thể chọn áo sơ mi, áo phông rộng kết hợp chân váy hoặc váy maxi.

4 Yếu Tố Chọn Đồng Phục Công Sở Mùa Hè Bạn Nên Lưu Ý

==> Xem thêm: Xu Hướng May Đồng Phục Công Sở Mùa Hè

Có thể thấy đầy là một số bí quyết nhỏ giúp bạn sở hữu và đặt đồng phục công sở mùa hè cho chính bản thân mình hay cho mọi người phù hợp nhé! Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm thì có thể liên hệ ngay với Kim Vàng để chúng tôi có cơ hội chăm sóc bạn nhé!


Công ty TNHH May Kim Vàng – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM
? Trang Chủ: https://mayaothuncaocap.com/
☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 7101 7779 – (028) 3948 2599 – 0937 035 348 ( Zalo, Viber)
☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 3948 .2599
? Địa Chỉ: 47 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
? Chỉ Đường: http://bit.do/chiduongmaykimvang